Lượt xem: 299

Mỹ Tú khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 13 năm 2020

Trung tâm Chính trị huyện Mỹ Tú phối hợp Ban Tổ chức Huyện ủy vừa tổ chức khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 13 năm 2020. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Việt Phú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban đảng Huyện ủy và 93 học viên là cán bộ, đảng viên ở các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.

 


Quang cảnh lễ khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 13 năm 2020. Ảnh Quốc Tuấn

    Tham gia khoá học, học viên được nghiên cứu, học tập 18 chuyên đề, với 295 tiết theo Hướng dẫn số 65 của Ban Tuyên giáo Trung ương về thực hiện chương trình sơ cấp lý luận chính trị. Ngoài ra, học viên còn được nghiên cứu một số chuyên đề bổ trợ kiến thức về lịch sử và tình hình kinh tế, chính trị của địa phương, kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính đáp ứng đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cũng như tư duy lý luận của cán bộ, đảng viên ở cơ sở và được đi nghiên cứu thực tế để bổ sung kiến thức cho bài thi tốt nghiệp. Chương trình học tập còn giúp người học nắm được những kiến thức cơ bản về của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; đồng thời, giúp người học vận dụng những kiến thức được học vào thực tế công tác và cuộc sống, chủ động, tích cực tham gia cùng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể ở địa phương, đơn vị thực hiện những nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội và vận động Nhân dân thực hiện đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

    Qua lớp học nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, giúp các học viên nắm bắt, vận dụng những kiến thức được học vào thực tế công tác và cuộc sống, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 145
  • Hôm nay: 5080
  • Trong tuần: 72,400
  • Tất cả: 11,856,589